menu

nhận treo băng rôn,nhan treo bang ron tphcm


Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiêm với đội ngũ sinh viên chuyên nhận treo băng rôn, banner, dán poster quảng cáo với giá thành cực thấp và những hình thức công ty vĩnh khang chúng tôi đã làm:


- Treo băng rôn tại tphcm và các tỉnh theo yêu cầu 
Treo băng rôn hội nghị, treo băng rôn đường phố

Treo băng rôn tuyển dụng, treo băng rôn tuyển sinh

Treo băng rôn ngang, treo băng rôn cờ phướn dọc các tuyến đường

Treo băng rôn thông báo, treo băng rôn cổ động cho các cơ quan nhà nước

Treo băng rôn cho ca sĩ, treo băng rôn cho nhà hát

- Treo băng rôn cho các tòa nhà cần bán, treo băng ron cho các văn phòng cho thuê


Để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng công ty chúng tôi thêm những dịch vụ sâu đây đễ giúp quý khách hàng được nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với công ty của chúng tôi:

1) in băng rôn quảng cáo giá rẻ
2) thực hiện xin giấy phép  các chương trình quảng cáo băng rôn




+ để giữ niềm tin khách hàng và thể hiện được năng lực công ty chúng tôi, chúng tôi có thể xin được bất kỳ các tỉnh thành nào mà quý khách hàng yêu cầu