menu

CÔNG TY CỔ PHẦN PDA


  Lời đầu tiên CÔNG TY CỔ PHẦN PDA xin gửi lời chào trân trọng nhất tới Quý khách hàng.  

 CÔNG TY CỔ PHẦN PDA được thành lập từ  thành viên có kinh nghiệm tại các công ty quảng cáo, khi quý khách hàng yêu cầu, chúng tôi hi vọng sẽ được cộng tác với khách hàng lâu dài!!!!


 CÔNG TY CỔ PHẦN PDA  chúng tôi chuyên về lĩnh vực quảng cáo với những dịch vụ sau :


+ quảng ngoài trời

- nhận uốn đèn neonsign và gia công cho các công ty quảng cáo

- làm bảng hiệu công ty, với chất liệu alu, mika,led

- nhận cắt mika

Treo Băng rôntreo phướnBanner 

- xin giấy phép tài trợ của sở văn hóa




 CÔNG TY CỔ PHẦN PDA là nơi hội tụ của những người trẻ tuổi, tài năng và tràn ngập niềm đam mê, khao khát được thể hiện năng lực của mình.

     
           "Thành công của quý khách hàng là mục tiêu chúng tôi hướng tới"

Với phương châm TỐC ĐỘ VƯỢT TRỘI - TỐC ĐỘ BAY XA chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo nhất tới khách hàng. 
Rất hy vọng có thể hợp tác lâu dài với Quý khách hàng!